Enter your email address below and subscribe to our newsletter

Sau 20 năm đồng hành qua bao thăng trầm, tình bạn giữa chị Phương Anh – CFO công ty Logistic Expeditor và chị Phong Lan không chỉ là sự gắn kết sâu sắc mà còn như tình thân ruột thịt. Nhân dịp sinh nhật người bạn thân nhất, chị Phương Anh quyết định gửi tặng bạn mình món quà phong thuỷ đặc biệt: biển số sinh nhật với đuôi 198.86. Đây không chỉ là món quà mang ý nghĩa kỷ niệm tri ân tình bạn sắt son suốt hai thập kỷ mà còn giúp chủ nhân thu hút thịnh vượng, may mắn.

Hành trình tìm kiếm món quà sinh nhật đặc biệt dành tặng người bạn tâm giao

Chị Phương Anh (38 tuổi) sinh ra và lớn lên trong một gia đình đặc biệt khó khăn tại Quảng Bình. Mồ côi bố mẹ từ sớm, chị được bà ngoại nuôi dưỡng, hai bà cháu rau cháo nuôi nhau. Cuộc sống thiếu thốn nhưng khát vọng đi học của chị rất mạnh mẽ. Gia đình thuộc diện hộ nghèo, nhờ những chính sách hỗ trợ, chị Phương Anh có cơ hội học hết cấp ba Tuy nhiên, khi bước chân vào đại học, gia cảnh quá khó khăn khiến bà ngoại không còn đủ sức nuôi nấng chị nữa. May mắn thay, vào thời điểm khó khăn đó, chị Phương Anh đã được gia đình chị Lan cưu mang, nuôi ăn học hết 4 năm.

Gặp nhau lần đầu năm 18 tuổi khi cả hai bắt đầu cuộc sống mới tại Hà Nội, đôi bạn nhanh chóng trở nên thân thiết. Là bạn đồng niên cùng sinh năm 1986 với hai hoàn cảnh khác nhau, chị Lan – người xuất thân từ gia đình khá giả – chưa bao giờ xem thường bạn mình. Ngược lại, chị luôn sẵn lòng giúp đỡ Phương Anh từng bước trong cuộc sống. Những ngày đầu ở Hà Nội, biết bạn chưa quen đường xá, chị Lan tận tình hướng dẫn bạn mình cách bắt xe bus đến trường. Những ngày Phương Anh đi học rồi làm thêm công việc phục vụ bàn đến khuya, chị Lan luôn đợi ở nhà với những bữa cơm tươm tất. Tình bạn ngày càng bền bỉ và vững chắc, trở thành nguồn động viên to lớn để cả hai vượt qua mọi thử thách của cuộc sống.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Phương Anh quyết định theo đuổi sự nghiệp trong ngành logistics – một lĩnh vực đầy tiềm năng nhưng cũng không ít thách thức. Những ngày đầu, chị phải đối mặt với vô vàn khó khăn: từ bước tìm việc làm, thi tuyển công ty lớn trong ngành đến từng bước thích nghi với môi trường làm việc mới, bao lần tưởng như không trụ nổi dưới áp lực công việc. Lan luôn là người bạn đồng hành, động viên và vực dậy tinh thần của Phương Anh. Chính sự hỗ trợ và tình cảm chân thành của bạn đã giúp chị Phương Anh có thêm sức mạnh để tiếp tục phấn đấu, vượt qua mọi trở ngại trên con đường sự nghiệp. Giờ đây, khi đã đạt được vị trí CFO của Công ty Logistics Expeditor, đối với chị Phương Anh, chị Lan không chỉ là một người bạn mà chính là người thân trong gia đình. 

Món quà phong thuỷ mang may mắn và thịnh vượng đến người nhận.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 38 của chị Lan – cũng là tròn 20 năm tình bạn keo sơn, chị Phương Anh mong muốn tìm một món quà thật đặc biệt để tri ân người bạn thân của mình. “Tôi mong muốn món quà sử dụng được lâu dài, độc lạ và ai nhìn vào cũng phải trầm trồ! Ngoài ra, món quà phải có giá trị tinh thần và mang yếu tố kỷ niệm cao. Mất nhiều ngày suy nghĩ, tôi được đồng nghiệp chia sẻ thông tin nhà nước cho phép cấp các biển số ô tô trúng đấu giá. Ngay lập tức, tôi tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ biển số đẹp và hợp phong thuỷ vì bạn tôi là người rất quan tâm về vấn đề này. Mỗi lần đi công tác tại Trung Quốc và Hồng Kông, bạn đều mua tặng người thân những vật phẩm phong thuỷ giúp thu hút may mắn, thịnh vượng. Lần này, tôi sẽ là người tặng chiếc biển số phong thuỷ đặc biệt nhất dành riêng cho Lan”, chị Phương Anh chia sẻ. 

Biển số sinh nhật phong thủy: Minh chứng cho tình bạn sắt son, bền chặt

Hành trình tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ biển số đẹp uy tín của chị Phương Anh không dễ dàng. Có rất nhiều đơn vị trên thị trường, nhưng nơi có giá cả minh bạch và đội ngũ chuyên gia am hiểu sâu sắc về biển số phong thuỷ thì rất hiếm. May mắn thay, cơ duyên đưa chị gặp gỡ anh Thành Nguyễn trong một buổi chơi golf. Sau buổi chơi golf và được người bạn mới chia sẻ rất nhiều kiến thức phong thuỷ, chị Phương Anh không khỏi bất ngờ khi biết anh đang là Giám Đốc Kinh Doanh của Biển Đẹp Số 1 – thương hiệu chuyên cung cấp những biển số phong thủy giúp thu hút may mắn, tài lộc và bình an cho chủ sở hữu. Chị nói ra mong muốn của mình và nhờ anh Thành Nguyễn tư vấn, giúp đỡ.

Với yêu cầu tìm kiếm biển số xe mang năm sinh 1986 – năm sinh của đôi bạn, đội ngũ Biển Đẹp Số 1 đã nghiên cứu rất kỹ về phong thuỷ, cung mệnh của chị Lan để tìm được chiếc biển phù hợp nhất. “Chị Lan sinh đầu năm 1986, tính theo âm lịch là năm Ất Sửu 1985. Chị thuộc mệnh Kim cụ thể là Hải Trung Kim. Theo nguyên tắc tương sinh, Thổ sinh Kim, do đó con số 5 thuộc hành Thổ rất phù hợp với số mệnh của chị. Tham khảo kiến thức chuyên môn của các chuyên gia phong thuỷ tại Biển Đẹp Số 1, tôi quyết định thêm số 8 ở giữa năm sinh của chị, tìm chiếc biển 198.86 để hợp với số mệnh của chị Lan. Số 8 là một con số rất đẹp trong bộ số, giúp thu hút phát đạt và thịnh vượng. Chiếc biển có số 8 ở giữa vừa có sự hài hoà, cân đối trong tổng thể biển; vừa tạo thành cặp 88 mang ý nghĩa đại phát, giúp công danh sự nghiệp của chủ nhân hanh thông, vận may đến như diều gặp gió”, anh Thành Số 1 chia sẻ.

Biển số sinh nhật phong thuỷ đang trở thành xu hướng quà tặng gần đây.

Chị Phương Anh rất hài lòng trong quá trình làm việc với Biển Đẹp Số 1. Từ khâu tư vấn, nghiên cứu phong thuỷ cho đến thủ tục giao nhận biển số, mọi thứ đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và đúng hẹn.

“Biển Đẹp Số 1 đã tìm thấy chiếc biển đáp ứng mọi yêu cầu của tôi. Thứ nhất, chiếc biển sinh nhật mang số 1986 có ý nghĩa cá nhân hoá cao, phù hợp khi tặng Lan như một vật kỷ niệm. Ngoài ra, đây chính là năm sinh của cả hai chúng tôi, cũng là lời tri ân cho 20 năm kề vai sát cánh vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Thứ hai, Biển Đẹp Số 1 đã nghiên cứu rất kỹ về phong thuỷ để tìm ra chiếc biển phù hợp nhất với mệnh và tuổi của Lan. Đối với tôi, chiếc biển đẹp nhất là chiếc biển hợp phong thuỷ nhất. Chắc chắn bạn tôi sẽ vô cùng hài lòng”, chị Phương Anh chia sẻ thêm.

Biển số sinh nhật phong thuỷ không chỉ là món quà độc đáo mà còn đang trở thành một xu hướng mới. Với khả năng cá nhân hoá cao, mỗi biển số mang một câu chuyện, một ý nghĩa phong thuỷ riêng, giúp người nhận cảm thấy được sự trân trọng và quan tâm từ người tặng. Đặc biệt, biển số phong thuỷ còn mang lại cho chủ sở hữu sự may mắn, thành công và thịnh vượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà sinh nhật thiết thực và ý nghĩa cho những người thân yêu, hãy tìm đến Biển Đẹp Số 1 để nhận được sự tư vấn chính xác nhất.

Share your love

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hãy đăng ký để nhận những bản tin hữu ích của chúng tôi!