Enter your email address below and subscribe to our newsletter

Con cái là món quà quý giá mà thượng đế ban tặng, là kết tinh hoàn hảo của tình yêu lứa đôi. Cảm xúc hạnh phúc và xúc động khi chào đón bé yêu chào đời chắc hẳn là một kỷ niệm khó phai trong lòng nhiều người. Để lưu giữ khoảnh khắc đặc biệt này, ngày càng nhiều phụ huynh thế hệ mới lựa chọn sử dụng sim sinh nhật của con như một biểu tượng cho mối liên kết thiêng liêng giữa cha mẹ và con cái.

Ý tưởng lựa chọn sim kỷ niệm ngày sinh của con

Mỗi người đều có duy nhất một ngày sinh nhật. Đó chính là cột mốc đánh dấu sự hiện diện của chúng ta trên cõi đời. Ngày sinh của con không chỉ mang ý nghĩa với riêng mình bé, mà còn là khoảnh khắc thiêng liêng với bậc làm cha mẹ. Để kỷ niệm ngày đặc biệt này, nhiều phụ huynh nghĩ đến album ảnh cá nhân, đồ lưu niệm,… Nhưng sẽ ý nghĩa hơn nữa khi bố mẹ chọn sim sinh nhật làm món quà mừng thiên thần nhỏ chào đời.

Sim sinh nhật là dòng sim số đẹp có dãy số trùng với ngày tháng năm sinh. Ví dụ, bé yêu xinh ngày 19/8/2020, bố mẹ có thể chọn sim có dãy số 19082020, 190820 hay 082020,… Lựa chọn sử dụng số điện thoại có sinh nhật con là một ý tưởng sáng tạo, bởi chiếc sim vừa có ý nghĩa kỷ niệm mà còn thiết thực với bố mẹ, có thể sử dụng dài lâu.

Chia sẻ về xu hướng độc đáo này, chị Hạnh Uyên (TP. Hồ Chí Minh) vui vẻ cho hay: “ Năm 2018 khi hai vợ chồng tôi vừa đón bé đầu, đang loay hoay trong việc chọn món đồ kỷ niệm nào thật đặc biệt thì ông xã đọc được đâu một bài viết về sim ngày tháng năm sinh. Gia đình quyết định săn luôn một sim sinh nhật đuôi 28082018 đăng ký sim tên chồng. Năm nay vừa đón thêm một bé Rồng Vàng ngày 28/4/2024, nên chúng tôi cũng làm sim ngày tháng năm sinh theo bé sau và đứng tên chị. Gia đình tôi dự định sử dụng sim lâu dài như một cách thể hiện mối liên kết, tình yêu thương sâu sắc đối với hai bé ”.

Ngày sinh của con là khoảnh khắc thiêng liêng với bậc làm cha mẹ.

Theo chuyên gia sim số đẹp Thành Nguyễn, sim sinh nhật thường sử dụng dãy số mang ngày tháng năm sinh của chủ sở hữu. “Tuy nhiên trong khoảng 1-2 năm gần đây, nhiều bố mẹ thế hệ mới chọn ngày sinh của con để thiết kế số điện thoại cho mình. Nếu đặt sim làm quà tặng cho vợ hoặc chồng mình, họ gửi gắm lời nhắc nhở đối phương cần có trách nhiệm với con cái. Ngoài ra, sau này khi bé lớn, vợ chồng có thể sang tên cho bé như một món quà ý nghĩa đầy tình yêu thương”, anh Thành chia sẻ.

Khi sim sinh nhật bé yêu kết hợp cùng yếu tố phong thuỷ

Nhận thấy nhu cầu về sim sinh nhật tăng cao, Sim Đẹp Số 1 là đơn vị tiên phong thiết kế và cung cấp các sim sinh nhật phong thuỷ dành cho bố mẹ có nhu cầu. Đã từng sử dụng dịch vụ tại đây, anh Hùng Nguyễn (Hà Nội) rất hài lòng khi số điện thoại của anh vừa mang dãy số ngày tháng năm sinh của con, vừa được thiết kế sao cho phù hợp với mệnh, tuổi của người sở hữu. “Ngoài việc ghi dấu kỷ niệm ngày con ra đời, tôi còn muốn chiếc sim mình sử dụng mang yếu tố phong thuỷ, mang lại may mắn, thành công và thịnh vượng cho cuộc sống của tôi. Vì vậy, tôi tìm đến đơn vị sim số đẹp mạnh nhất về phong thuỷ trên thị trường hiện tại là Sim Đẹp Số 1. Con gái sinh ngày 16/6/2022 nên đuôi số sẽ là 16622. Các chuyên gia phong thuỷ tại đây tư vấn thêm số 88 trước dãy số sinh nhật với ý nghĩa “đại phát”, để sự may mắn, giàu có và tài lộc được nhân lên gấp bội. Ngoài ra, chiếc sim được thiết kế với số nút 1 thuộc hành Kim, rất hợp với người sinh năm 1988 mệnh Mộc như tôi. Số nút hành Kim giúp bổ sung những phần khuyết thiếu trong vận mệnh, từ đó cân bằng năng lượng âm dương và cải thiện vận mệnh. Tôi rất hài lòng”, anh chia sẻ.

Chị Hồng Thư (Đà Nẵng) vô cùng thích thú với món quà sim sinh nhật phong thuỷ mang năm sinh của con mà chồng tặng mình. Chị chia sẻ: “Là một người rất chuộng phong thuỷ, chồng tôi tìm đến Sim Đẹp Số 1 để thiết kế sim theo yêu cầu đặc biệt. Đội ngũ tại đây làm việc nhanh gọn và chuyên nghiệp, giá cả cũng minh bạch, hợp lý. Với lợi thế kho sim số đẹp lớn được cập nhật liên tục, tôi được trao tay chiếc sim chỉ sau khi sinh bé một tuần. Ngoài ra, những tư vấn về phong thuỷ tại Sim Đẹp Số 1 chính xác và uy tín nhờ đội ngũ chuyên gia phong thuỷ hàng đầu Việt Nam. Tôi mong rằng chiếc sim phong thuỷ sẽ là sợi dây kết nối tình cảm giữa tôi và con, giúp gia đình tôi thêm an bình, hạnh phúc”.

Sim sinh nhật con kết hợp cùng yếu tố phong thuỷ tạo nên mối liên hệ tình cảm sâu sắc, thu hút may mắn cho gia đình. 

Yêu thương là khi được nâng niu trên tay thiên thần nhỏ bé, là lưu giữ từng khoảnh khắc đặc biệt của con. Nếu bố mẹ đang tìm kiếm một món đồ ghi dấu ngày bé yêu chào đời nhưng vẫn thiết thực và sử dụng được lâu dài, hãy lựa chọn sim sinh nhật phong thuỷ tại Sim Đẹp Số 1. Ngoài việc là minh chứng cho mối liên kết, tình cảm sâu sắc giữa bố mẹ và con cái, chiếc sim phong thuỷ tại đây còn thu hút may mắn, thịnh vượng, đem đến hạnh phúc và thành công lâu bền cho mỗi gia đình. 

Share your love

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hãy đăng ký để nhận những bản tin hữu ích của chúng tôi!