Enter your email address below and subscribe to our newsletter

Thị trường mua bán, đấu giá biển số đẹp đang diễn ra rất sôi động trong thời gian qua. Tuy nhiên, rất nhiều biển đẹp trên mạng đang được đẩy giá lên gấp đôi, gấp ba lần so với giá trị thực tế, khiến nhiều người dùng không thể sở hữu được tấm biển như ý. Song, với dịch vụ đấu giá biển đẹp tại Sàn Số đỏ sẽ giúp giải quyết nỗi lo bị “hớ”, đảm bảo minh bạch về giá, hỗ trợ thủ tục từ A-Z cũng như giúp khách hàng được mua với mức giá “hời” nhất.

Thực trạng thị trường biển số: Đau đầu, xót ví cho người mua biển

Kể từ khi có thông tin cấp biển số theo mã định danh, đấu giá biển số công khai,  thị trường mua bán biển số, xe biển đẹp trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Theo tiết lộ từ một số đơn vị kinh doanh biển số đẹp, tuy lượng khách tìm mua biển số đẹp đã tăng lên gấp đôi, gấp ba, thế nhưng để sở hữu được biển số như mong muốn không phải điều dễ dàng. Thậm chí tiềm ẩn những bất cập khiến người mua phải đau đầu.

Số liệu thống kê từ Sàn mua bán biển số đấu giá Số Đỏ cho thấy, hiện tại biển số đẹp trên mạng có sự đội giá từ vài chục cho tới cả trăm triệu đồng so với giá đấu được công bố trên trang chủ VPA. Dễ nhận thấy, trong khi ở các phiên đấu giá công khai do Bộ Công an phối hợp tổ chức đấu giá, mức giá khởi điểm của các loại biển đẹp chỉ ở mức từ 40 triệu đồng thì ở trên mạng mức giá khởi điểm này gần như là điều hiếm gặp. Việc loạn giá, chênh lệch lớn này đã vô tình khiến không ít người có nhu cầu mua biển gặp bất lợi, hoặc phải lựa chọn mua biển đẹp với giá hớ, hoặc đành phải từ bỏ lựa chọn và chờ đợi cơ hội tiếp theo.

Một bất cập khác khi lựa chọn biển số đẹp chính là người dùng vẫn còn băn khoăn việc đấu giá và mua biển đẹp làm sao để diễn ra một cách minh bạch và công bằng nhất. Bởi thực tế, họ không hiểu rõ để đánh giá một biển số đẹp dựa trên tiêu chí nào, định giá bao nhiêu cho cái “đẹp” đó thì phù hợp. Cũng theo chuyên gia từ sàn Số đỏ, có tới hơn 80% người mua biển dành sự quan tâm cho biển đẹp với ngân sách dưới 100 triệu, nhưng thị trường thực tế đang rao bán biển đẹp với mức giá nhỉnh hơn từ vài chục cho tới hàng trăm triệu đồng. Vậy, câu hỏi đặt ra là liệu người mua biển đang định giá biển đẹp quá thấp, hay biển đẹp trên thị trường đang đội giá quá cao?

Đội giá hàng trăm triệu, biển đẹp loạn giá do đâu?

Thực trạng biển đẹp chênh giá, loạn giá trên thị trường cũng đã gây nên nhiều tranh cãi với người dùng. Mức giá biển số đều được bình luận rất sôi nổi trên các diễn đàn trực tuyến cũng như hội nhóm Facebook về xe. Dù có rất nhiều nguyên nhân biển đẹp đội giá trên mạng, song, theo góc nhìn từ các chuyên gia biển số tại sàn Số đỏ, biển trên thị trường là giá bán đã gồm các thủ tục liên quan. Do đó, so với mức giá khởi điểm ở các cuộc đấu giá công khai, giá biển đẹp rao bán trên mạng thường sẽ bị đội lên cao hơn đáng kể.

Bấm biển hay mua biển? Phương án lựa chọn an toàn.
Loạn giá biển đẹp trên thị trường, chuyên gia Số đỏ lý giải một số nguyên nhân

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng chỉ ra rằng, giá bán tại các phiên đấu giá chỉ là mức khởi điểm, còn thực tế để đấu giá thành công biển số đẹp như mong muốn thì mức giá mà họ bỏ ra là không hề thấp. Thậm chí, có những biển số đẹp trong các phiên đấu giá công khai, người dùng phải cạnh tranh với nhau từng bước giá.

“Sau lần tự canh đấu giá và suýt bỏ lỡ một đối tác quan trọng, tôi nhận thấy thời gian dành cho việc canh đấu giá, bản thân mình có thể kiếm ra nhiều tiền hơn số tiền chênh lệch cho các đơn vị bán biển.”

Anh Hoàng Tuấn, một khách hàng của shop biển Trùm biển số Vĩnh Phúc trên sàn Số đỏ chia sẻ.

Bởi thế, nhiều người dùng vì không tìm hiểu rõ điều này, thấy giá biển đẹp rao bán trên mạng cao hơn so với các phiên đấu giá nên nên đã bỏ lỡ mất cơ hội sở hữu biển số mong muốn. Nhiều người dùng cũng cay đắng chia sẻ về kinh nghiệm đấu giá biển của bản thân: bỏ lỡ biển đẹp vì thấy giá chênh lệch cao, nhưng khi tự đấu giá thì tính tổng chi phí còn lớn hơn việc mua biển có sẵn nhiều lần.

Lướt shop biển đẹp sàn Số đỏ: Ẵm biển sang giá hời từ kho biển toàn quốc

Ra mắt vào thời điểm thị trường mua bán, đấu giá biển số đẹp tại Việt Nam đang trở nên sôi động, Sàn giao dịch mua bán biển Số đỏ nhanh chóng nhận được sự chú ý từ đông đảo người dùng. Là nơi tiên phong trên thị trường về mua bán, thu đổi, ký gửi, tư vấn thủ tục, đấu giá biển số xe online tại Việt Nam, Số đỏ giúp khách hàng có nhu cầu kiếm biển số xe tìm được biển ưng ý nhất.

Với tổ hợp hàng trăm nghìn những biển số đẹp thuộc các shop trên sàn, kết hợp thông tin tư vấn dịch, định giá, giải đáp từ chuyên gia,…đảm bảo giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và tự tin đưa ra quyết định liên quan tới việc mua bán biển số đẹp.

Giải pháp biển số đẹp tại sàn biển Số đỏ
Vô vàn giải pháp biển số đẹp tại sàn biển Số đỏ

Trong đó, khách hàng shop biển đẹp đánh giá cao giải pháp mua bán biển đẹp tại sàn Số đỏ bởi những yếu tố:

  • Minh bạch về giá, người mua được mua mức giá “hời” nhất
  • Được nhận ưu đãi sớm và tốt nhất từ các đối tác, đơn vị bán biển số đẹp liên kết tại Số đỏ
  • Được hỗ trợ thủ tục từ A-Z, không lo thủ tục hành chính lằng nhằng
  • Tìm được mọi biển trên thị trường ở sàn Số đỏ, từ biển tài lộc, phong thuỷ, biển VIP tới biển hụt đấu giá,…
Vô số khách hàng hài lòng sau khi nhận biển đẹp từ sàn Số đỏ
Vô số khách hàng hài lòng sau khi nhận biển đẹp từ sàn Số đỏ

Shop biển số đẹp tại sàn Số đỏ đã giúp hàng nghìn khách hàng rinh về những tấm biển sang xịn với mức giá hời không tưởng. Ngoài ra, khách hàng sàn Số đỏ cũng tỏ ra tâm đắc với Lễ trao biển ý nghĩa được tổ chức bởi sàn, dành cho những tấm biển sang có giá trị cao được giao dịch thông qua sàn Số đỏ.

Share your love
Tien Thuy
Tien Thuy
Articles: 33

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hãy đăng ký để nhận những bản tin hữu ích của chúng tôi!