Enter your email address below and subscribe to our newsletter

Đấu giá hụt, chờ biển lâu, biển đẹp đội giá hay thiếu biển tỉnh,…đều là những vấn đề phổ biến mà hầu hết người mua đều gặp phải trong cơn khủng hoảng mang tên “đấu giá biển”. Trải nghiệm dịch vụ đấu giá hộ tại Sàn Số đỏ, khách hàng sẽ được các chuyên gia thay mặt tham gia đấu giá để sở hữu được biển số mong muốn, đảm bảo tỷ lệ trúng trên 90%, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Người dùng đau đầu vì những bất cập khi đấu giá biển số

Theo Nghị quyết số 73/202/QH15 về thí điểm đấu giá biển số ô tô của Quốc hội, kể từ tháng 7/2023, người dân đã được quyền lựa chọn, đấu giá để sở hữu những biển số xe đẹp, VIP theo mong muốn. Song, sau khoảng 1 năm áp dụng đấu giá biển, bên cạnh những lợi ích kinh tế mang lại, việc đấu giá biển số xe cũng ngầm mang đến những bất cập và rủi ro khó lường cho người dùng. Rất nhiều người yêu thích biển đẹp nhưng vẫn chưa thể sở hữu được chiếc biển số đẹp ưng ý.

Theo khảo sát từ So1Vietnam.net, những bất cập trong việc đấu giá biển trên thị trường trong thời gian qua đã khiến không ít người mua đau đầu. Trong số đó, nguyên nhân chính khiến nhiều người chưa thể có được biển số đẹp như mong muốn có thể kể tới:

Đấu giá hụt

Mỗi biển số là duy nhất nên những chiếc biển số đẹp thường sẽ có nhiều người cùng tìm kiếm. Do đó,  chỉ người may mắn và nhanh tay nhất mới có thể đấu giá thành công.

Chờ biển lâu

Hiện tại, biển số đẹp được đấu giá theo đợt và mỗi đợt sẽ có số lượng biển số nhất định nên người dùng sẽ phải chờ rất lâu mới đến biển mình đang tìm. Chưa kể có nguy cơ đợt đấu giá đúng lúc bận rộn, dẫn đến lỡ buổi đấu giá đã chờ đợi từ lâu.

Đấu giá lố, mua hớ

Trong thời gian qua, rất nhiều khách hàng gặp phải tình trạng mua hớ, đấu giá hớ. Điều này có thể do họ không nắm được mức giá nên dễ hoặc đang “hăng máu” ganh đua nên dẫn đến việc phải bỏ nhiều tiền hơn so với giá trị thực của biển. Đó là chưa kể nhiều trường hợp biển đẹp trên mạng bị đội giá so với giá đấu từ vài chục cho tới cả trăm triệu.

Vô số biển đẹp bị đấu giá lố, mua hớ rồi lại bị bỏ cọc
Vô số biển đẹp bị đấu giá lố, mua hớ rồi lại bị bỏ cọc

Thiếu biển tỉnh

Sau các buổi đấu giá trong thời gian qua, có thể thấy rõ biển tỉ lệ biển số tỉnh được đấu giá khá ít. Điển hình như việc trong khi biển số Hà Nội đã đấu trúng đấu giá lên tới 11.000 biển, TP.HCM 4.600 biển, thế nhưng ở các tỉnh như Bình Dương số lượng chỉ 604 biển, Đà Nẵng 440 biển, Hải Phòng 1.460 biển,…

Biển số xe Bình Dương kế cận TP.HCM có số lượng đấu giá thành công chỉ bằng 1/10
Biển số xe Bình Dương kế cận TP.HCM có số lượng đấu giá thành công chỉ bằng 1/10

Giải pháp đấu giá hộ nhờ sàn Số đỏ – Tỉ lệ trúng trên 90%, quy trình minh bạch, tiết kiệm chi phí

Ra mắt cuối năm 2023 khi thị trường đấu giá biển số đang bắt đầu bùng nổ, Sàn Số đỏ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng. Không chỉ mang đến giải pháp tìm kiếm biển số xe đẹp theo nhu cầu từ “tổng kho” biển số tập hợp bởi các đơn vị bán biển trên toàn quốc, sàn biển số này còn cung cấp dịch vụ đấu giá hộ giúp người dùng giải quyết vấn đề bất cập trong việc tự tham gia đấu giá.

Tại Số đỏ, khách hàng chỉ cần truy cập vào website đấu giá biển số xe và tìm kiếm biển số theo các công cụ chọn lọc dựa trên những yếu tố như năm sinh, phong thuỷ, biển VIP, biển hiếm, tài chính…Sau đó liên hệ đội ngũ Số đỏ để được tư vấn và nhận giải pháp từ chuyên gia. Mọi thông tin về giá cả, quy trình giao dịch, hồ sơ, giấy tờ cần thiết,… đều được công khai, minh bạch, giúp khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn biển số đẹp để đấu giá. Bên cạnh đó, Số đỏ cũng mở ra cơ hộ để các đơn vị đăng ký bán biển số đẹp lên Sàn, giúp người dùng có đa dạng lựa chọn, dễ dàng nhận được ưu đãi tốt và kết nối nhanh chóng hơn so với trước đây.

Giải pháp đấu giá hộ thông qua sàn biển Số đỏ
Giải pháp đấu giá hộ thông qua sàn biển Số đỏ

Với dịch vụ đấu giá hộ tại Số đỏ, các chuyên gia sẽ thay mặt khách hàng tham gia đấu giá để có được biển số mong muốn. Dịch vụ đấu giá hộ của Số đỏ đảm bảo:

  • Tỷ lệ trúng đấu giá lên đến hơn 90%
  • Người dùng không cần canh biển, không lo lỡ phiên đấu giá
  • Được tư vấn giá sát nhất từ chuyên gia hàng đầu, không lo tình trạng mua hớ hay đấu giá quá cao so với giá trị thực
  • Được nhận tư vấn biển tỉnh sắp đấu giá, lựa chọn biển tỉnh hợp nhất với nhu cầu
  • Thủ tục nhanh gọn, an toàn tuyệt đối, chi phí minh bạch và công khai,…

Với giải pháp hữu ích và nhanh gọn, Số đỏ cũng sẽ hỗ trợ giúp thị trường biển số trở nên sôi động hơn, gia tăng sự cạnh tranh, đa dạng hoá lựa chọn và tăng sự hài lòng cho người dùng. Nếu đang gặp phải vấn đề khó khăn trong cơn khủng hoảng đấu giá biển? Đang băn khoăn lựa chọn dãy số phù hợp với phong thuỷ, năm sinh hay nhu cầu? Liên hệ ngay Số đỏ để được hỗ trợ chi tiết và nhanh chóng nhất từ đội ngũ chuyên gia đầu ngành.

Share your love
Tien Thuy
Tien Thuy
Articles: 33

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hãy đăng ký để nhận những bản tin hữu ích của chúng tôi!