Enter your email address below and subscribe to our newsletter

Tuấn Sim và thương hiệu Chợ Sim 24h. Trước khi xây dựng thành công thương hiệu cho riêng mình, CEO Như Tuấn luôn nỗ lực, tự học hỏi và trang bị kiến thức ngành sim số. Với tư duy “chuyển mình để phát triển”, anh đã biến ước mơ kinh doanh sim số đẹp thành hiện thực, trở thành CEO, KOL khi chỉ mới 23 tuổi. Hành trình xây dựng đế chế sim số đẹp của Tuấn Sim mang đến nhiều bài học kinh doanh quý báu.

1. Thông tin về CEO Tuấn Sim

Tuấn Sim sinh năm 1988, sinh sống và làm việc tại Hà Nội, có tên đầy đủ là Nguyễn Như Tuấn, người sáng lập nên thương hiệu Chợ Sim 24h. Đồng thời, anh còn được cộng đồng mạng biết đến là KOL chuyên tư vấn, chia sẻ kiến thức liên quan đến lĩnh vực sim số đẹp. 

CEO Tuấn Sim - người sáng lập chợ Sim 24h
CEO Tuấn Sim – người sáng lập chợ Sim 24h

Khởi nguồn từ niềm đam mê sim số đẹp, đối với Nguyễn Như Tuấn, sim số đẹp không chỉ là một dãy số mà còn thể hiện ý nghĩa, câu chuyện, phong cách sống của chủ sở hữu. Chính niềm đam mê với những con số và sự tò mò về ý nghĩa của chúng đã thôi thúc Tuấn Sim không ngừng khám phá về lĩnh vực này. 

Bên cạnh việc tự tìm tòi, Nguyễn Như Tuấn còn cố gắng học hỏi kinh nghiệm từ những chuyên gia kinh doanh lĩnh vực sim số đẹp nổi tiếng thời đó. Sau vài năm nỗ lực chạy theo đam mê, tích góp kinh nghiệm, đến năm 2011 Tuấn Sim chính thức cho ra đời thương hiệu cung cấp sim số đẹp của riêng mình mang tên Chợ Sim 24h. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Chợ Sim 24h đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp sim số đẹp có tiếng. Cái tên Tuấn Sim được nhiều người trong giới sim số đẹp biết đến, anh đạt được nhiều thành tựu trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân:

  • Kênh fanpage Tuấn SIM đạt 238k người theo dõi. 
  • Kênh tik tok Tuấn SIM đạt 611.6K người theo dõi. 
  • Kênh youtube Tuấn SIM đạt 23,6K lượt đăng ký. 

2. Hành trình 14 năm kinh doanh sim số đầy gian nan của CEO trẻ tuổi

Nguyễn Như Tuấn, cái tên đã trở nên quen thuộc với những ai yêu thích sim số đẹp, đã có một hành trình đầy ấn tượng trong lĩnh vực này. Từ một chàng trai trẻ đam mê, anh đã xây dựng nên một đế chế sim số đẹp và trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu.

2.1. Hành trình bén duyên, khám phá đam mê sim số đẹp của chàng trai trẻ

Nguyễn Như Tuấn “bén duyên” với công việc kinh doanh sim số từ rất trẻ. Năm 2008, anh Tuấn Sim gom góp sở hữu sim số đẹp với giá 150 000 VNĐ. Anh chia sẻ: “Cảm giác lúc đó vui sướng biết bao, đây cũng chính là thời điểm kích hoạt niềm đam mê sim số đẹp trong tôi.”

Nhận thấy bản thân có niềm đam mê vô cùng lớn với sim số đẹp, anh đã tự tìm tòi và học hỏi thêm kinh nghiệm kinh doanh từ các chuyên gia trong lĩnh vực. Năm 2009, anh đã bắt đầu áp dụng kiến thức đã học vào thực tế bằng việc tập tành kinh doanh sim số nhà mạng Mobifone. Trong suốt quá trình kinh doanh nhỏ lẻ, anh đã tiếp thu thêm nhiều kiến thức liên quan đến cách vận hành và phát triển thương hiệu cá nhân. 

Đến tháng 5/2011, anh chính thức cho ra mắt thương hiệu Chợ Sim 24h – đơn vị chuyên cung cấp sim số đẹp uy tín. Để gia tăng độ uy tín cho thương hiệu, CEO Tuấn Sim chú trọng xây dựng website nhằm đưa Chợ Sim 24h đến gần hơn với khách hàng. Sau vài năm hoạt động trong lĩnh vực viễn thông, thương hiệu nhanh chóng vươn lên mạnh mẽ, được khách hàng trên khắp cả nước biết đến. Hiện nay, Chợ sim 24h trở thành một trong những đối tác của nhiều nhà mạng lớn tại Việt Nam như: Viettel, Mobifone, Vinaphone,…

2.2. Bắt đầu lan tỏa kiến thức sim số đẹp đến cộng đồng

Với 14 năm tìm tòi, học hỏi, tính đến hiện nay, Tuấn Sim đã trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sim số đẹp. Bằng “kinh nghiệm – kiến thức – trải nghiệm” kết hợp với niềm đam mê vô tận, anh đã xây dựng nên cộng đồng đam mê sim số đẹp. 

Thương hiệu chợ Sim 24h
Thương hiệu chợ Sim 24h

Năm 2021, CEO Nguyễn Như Tuấn bắt đầu xây dựng thương hiệu cá nhân bằng những video giải mã, tư vấn sim số đẹp. Với nhiều ý tưởng độc đáo và những kiến thức chuyên sâu, Tuấn Sim được cộng đồng đón nhận cách nồng nhiệt. Những video của anh đều được lên xu hướng trong vài ngày đăng tải.

Tính đến thời điểm hiện tại, video “4 số đuôi điện thoại nên tránh xa” được đăng tải vào năm 2021 đã đạt được 18,3 triệu lượt xem. Những video của anh luôn được người dùng Tik tok đón nhận bởi kiến thức chuyên sâu, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của từng cá nhân. 

2.3. Đạt được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ trong lĩnh vực sim số đẹp

Sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của Tuấn Sim cũng gặt hái được “quả ngọt”. Thương hiệu chợ Sim 24h dưới sự dẫn dắt của vị CEO trẻ tuổi đã trở thành một trong những thương hiệu kinh doanh sim số đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Hiện nay, Chợ Sim 24h sở hữu một kho sim số đẹp khổng lồ với đa dạng các loại sim, từ sim số tiến, sim số lặp, sim số ngũ quý đến sim số tứ quý. Bên cạnh đó, đơn vị còn là đối tác của nhiều nhà mạng lớn nhất Việt Nam. 

Bên cạnh sự nghiệp kinh doanh rực rỡ, Tuấn Sim còn được nhiều người ngưỡng mộ khi thành công trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu cá nhân. Với niềm mong muốn lan tỏa giá trị, chia sẻ kiến thức về sim số đẹp, những video của anh được người dùng Tik Tok, youtube đón nhận nồng nhiệt. 

3. Bài học kinh doanh sim số đẹp từ CEO trẻ tuổi

Hành trình biến đam mê thành sự nghiệp rực rỡ của CEO Tuấn Sim mang đến cho cộng đồng đam mê sim số đẹp bài học kinh doanh đắt giá. Bắt đầu bằng niềm yêu thích và đam mê, Tuấn Sim luôn cố gắng hết mình vì đam mê và anh đã gặt hái được thành quả như ý.

Việc kinh doanh sim online luôn mang đến doanh thu cao hơn offline. Theo chuyên gia phân tích dữ liệu Nguyễn Như Ngọc, ngành sim điện thoại thu về 149,2 tỷ từ 1600 cửa hàng kinh doanh online. Vì thế, khi bắt đầu xây dựng thương hiệu, Tuấn Sim đã bắt đầu kinh doanh sim số đẹp trên mọi nền tảng online, bao gồm cả sàn thương mại điện tử và các trang mạng xã hội khác. 

Xây dựng thương hiệu chợ 24h đã thanhwf công và đang trên dà phát triển
Xây dựng thương hiệu chợ 24h đã thanhwf công và đang trên dà phát triển

Xây dựng thương hiệu cá nhân giúp việc kinh doanh trở nên thuận lợi. Thương hiệu Chợ Sim 24h được nhiều người biết đến và phát triển vượt bậc từ năm 2021 trở đi. Đây là thời điểm thương hiệu cá nhân của Tuấn Sim được nhiều người biết đến. Thay vì kinh doanh, Tuấn Sim đi sâu vào tâm trí của cộng đồng bằng những bài chia sẻ tận tâm, nhiệt tình. 

Những thành công của Tuấn Sim giúp những người đam mê sim số đẹp nhận ra nhiều bài học kinh doanh đắt giá. Với sự dẫn dắt và đồng hành của vị CEO đầy tài năng, thương hiệu Chợ Sim 24h đang ngày càng phát triển và được nhiều người biết đến. Nếu bạn là người đam mê sim số đẹp và lắng nghe thêm nhiều câu chuyện kinh doanh có thể theo dõi trang tin của So1vietnam.net.

Chia sẻ tới bạn bè và gia đình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hãy đăng ký để nhận những bản tin hữu ích của chúng tôi!