Enter your email address below and subscribe to our newsletter

Sàn Số đỏ ra mắt nền tảng biển đấu giá đầu tiên tại Việt Nam, mang đến giải pháp số hóa toàn diện cho thị trường biển số. Nền tảng này kết nối người mua và người bán biển số đẹp, giúp việc tìm kiếm và giao dịch trở nên nhanh chóng, an toàn và minh bạch hơn bao giờ hết. Với sự hỗ trợ từ các chuyên gia pháp lý và công cụ tự động tiên tiến, Số đỏ đang định hình lại thị trường biển số xe tại Việt Nam.

Sôi Động Thị Trường Biển Số Nhờ Chính Sách Định Danh Tiến Bộ

Sau khi thông tư về việc định danh biển số xe được ban hành, thị trường biển số tại Việt Nam đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Việc sở hữu biển số đẹp giờ đây không chỉ là vấn đề thời gian mà còn là giá trị bền vững, bởi biển đẹp có thể được sở hữu trọn đời, không mất đi khi đổi xe. Điều này đã tạo nên một làn sóng mới trong cộng đồng những người yêu xe và sưu tầm biển số.

Kể từ phiên đấu giá đầu tiên do Công ty Đấu giá Hợp danh Việt Nam (VPA) tổ chức vào tháng 9, thị trường biển số đã bùng nổ khi người sở hữu xe ô tô có thể tự do chọn biển số mình thích. Những người nhanh chóng cập nhật thông tin và tham gia đấu giá đầu tiên đã thu về nhiều biển số xe đẹp với giá hời. Ngược lại, những người tham gia đấu giá muộn phải tiếc nuối khi hụt mất những biển số ưng ý, mặc dù vẫn có khả năng biển đó còn trên thị trường nhưng đang nằm trong tay những người săn biển và chưa được định danh.

Thị trường biển số trở nên phức tạp hơn khi người mua gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và liên hệ với từng người bán biển số. Phải dò tìm, hỏi han từng người bán không chỉ mất thời gian mà còn không đảm bảo tính minh bạch và an toàn trong giao dịch. Người mua có thể gặp rủi ro về giá cả không rõ ràng, biển số không hợp pháp hoặc thậm chí là lừa đảo.

Tiên liệu được những khó khăn và bất cập này, sàn biển đấu giá Số đỏ đã ra đời, cung cấp giải pháp toàn diện cho cả người mua và người bán. Số đỏ không chỉ đơn giản là một đơn vị cung cấp đa dạng biển số đẹp từ 6 tỉnh thành, mà còn là một nền tảng công nghệ tiên tiến, giúp kết nối người mua và người bán một cách hiệu quả và an toàn.

Đột Phá Giải Pháp “Số Hóa” Thị Trường Từ Sàn Biển Xe Số Đỏ

Sàn biển đấu giá Số đỏ cung cấp giải pháp giúp chủ sở hữu ô tô mong muốn tìm biển đẹp ưng ý trên thị trường. Số đỏ tổng hợp từ tất cả các đơn vị kinh doanh biển đẹp đấu giá, giúp người mua có thể tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng. Thay vì phải dò hỏi từng người bán, người mua chỉ cần truy cập vào nền tảng Số đỏ để tìm kiếm và lựa chọn biển số mình mong muốn.

Sàn Số đỏ không phải là một đơn vị kinh doanh biển số thông thường mà là một sàn biển đấu giá, nơi tập hợp danh sách biển đẹp lưu thông trên thị trường và các đơn vị bán biển số xe đang hoạt động để người mua có thể tìm thấy biển số mình mong muốn và thực hiện giao dịch một cách an toàn, hiệu quả. Theo đánh giá từ các chuyên gia trong ngành, sàn Số đỏ sẽ là giải pháp công nghệ đột phá đem lại lợi ích cộng hưởng cho người mua, người bán và cho cả cộng đồng. 

Tổng kho biển số đẹp toàn quốc dành cho người mua biển

Người mua có thể tìm biển đẹp dễ dàng mà không cần hỏi từng người bán biển, vì mọi biển số đã được đấu giá và đang bán trên thị trường đều được đăng tải trên nền tảng Số đỏ. Công cụ tự động của Số đỏ giúp người mua tìm kiếm nhanh chóng và chính xác.

Thị trường biển số nhộn nhịp và màu mỡ cho người bán biển

Người bán có thể đăng bán biển số xe trên sàn Số đỏ dễ dàng, tiếp cận một lượng người mua khổng lồ trên thị trường thay vì phải rao bán theo cách thủ công. Điều này không chỉ tăng khả năng tiếp cận khách hàng mà còn nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Nền tảng giao dịch an toàn và minh bạch tuyệt đối

Là đối tác chiến lược của nhiều đơn vị uy tín trong lĩnh vực ngành hàng cao cấp, nền tảng Số đỏ cung cấp giải pháp giao dịch an toàn và minh bạch cho cả người mua và người bán. Với sự tư vấn thủ tục pháp lý từ các chuyên gia, việc mua bán, trao đổi và đăng ký định danh biển số cũng sẽ được thực hiện một cách trơn tru và thuận lợi nhất, giảm thiểu rủi ro trong quá trình giao dịch.

Tiên Phong Sàn Biển Đấu Giá Đầu Tiên Và Duy Nhất Việt Nam

Ra mắt thị trường vào ngày 15/9/2023, sàn biển đấu giá Số đỏ đã mang đến một bước tiến lớn cho thị trường biển số tại Việt Nam. Số đỏ là nền tảng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam phát triển giải pháp kết nối người mua và người bán biển số, tư vấn và đấu giá biển số xe online hộ, đem đến một thị trường biển số sôi động, lành mạnh và phát triển.

Là đơn vị tiên phong và dẫn đầu thị trường biển số, sàn biển đấu giá Số đỏ đã triển khai nhiều hoạt động kích thích thị trường phát triển như:

  • Tổ chức các hội nghị, hội thảo với sự góp mặt của chuyên gia và những người có ảnh hưởng trong ngành, cung cấp thông tin và xu hướng mới nhất cho thị trường.
  • Vinh danh những cá nhân tiên phong cho trào lưu biển đẹp xe sang, tạo động lực và khuyến khích người chơi biển số.
  • Tổ chức buổi tư vấn định kỳ từ đội ngũ chuyên gia trên các nền tảng trực tuyến, giúp người mua và người bán nắm bắt được thông tin chuyên ngành mới nhất và chính xác nhất.

Với những hoạt động và giải pháp tiên tiến, sàn biển đẹp Số đỏ đang từng bước chinh phục thị trường biển số tại Việt Nam, tạo nên một hệ sinh thái biển số hiện đại, minh bạch và phát triển bền vững. Thị trường biển số Việt Nam có cơ sở để chờ đợi những bước tiến và thành tựu mới mà sàn Số đỏ có thể vươn tới trong tương lai.

SÀN SỐ ĐỎ – BIỂN SỐ ĐẸP VIỆT NAM

► Có thể bạn quan tâm

Chia sẻ tới bạn bè và gia đình

12 Bình luận

  1. Hay nhỉ thời buổi công nghệ sàn gì cũng có sàn số đỏ này là sàn mua bán biển số đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mà chuyên nghiệp thật đấy

  2. Tôi là một người khá là ưa đọc và cũng có tìm hiểu một chút về phong thuỷ đọc các bài về dịch biển số thấy khá là hay dịch rất chính sác đấy chứ, không biết là AI hay người dịch nữa, nếu là AI thì mấy ông làm nghề phong thuỷ chuẩn bị mất viết hết rồi

  3. em muốn mở 1 shop bán biển trên sàn số đỏ thì thủ tục có khó ko các bác, nghe đồn là phải đạt điều kiện tiêu chuẩn của sàn mới được mở, có ai mở thành công rồi cho e xin ít review

  4. Tầm giá 70 triệu có mua được biển nào hợp mệnh thổ không các bác nhỉ em đang con nào đuôi 90 có biển Bình Dương thì càng tốt ạ liên hệ em nhé 0967339879

  5. từ ngày có đấu giá biển số đến giờ thì trưởng lúc nào cũng sôi đông cho ra nhiều sân chơi mua bán hướng đến người dùng, các quốc gia châu á như đài loan, TQ, hong kong cũng chơi biển nhiều

  6. mua 2-3 con biển trên sàn này rồi mua cho 2 vợ chồng và mua giúp ông bạn lần nào dịch vụ rất tốt hỗ trợ nhiệt tình quan trọng là trình độ chuyên môn pháp lý của đội ngũ bên này rất uy tín, thủ tục ra biển nhanh chóng

  7. Mở shop bây được miễn 6 tháng đầu đấy các bác ai mở thì mở luôn đi không sau lại tiếc lắm nha, ai chư biết mở như nào thì có thể liên hệ em duy tư vấn viên bên này nhé mở mất tầm 2 phút thôi 0988116038

  8. Sàn này họ cộng tác với nhiều bên bán đồ xa sỉ như thế lo gì không bán được hàng nhỉ, ai làm chỉnh chu tư vấn tốt thì chốt đc rồi được hỗ trợ truyền thông đến tận răng rồi còn gì

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hãy đăng ký để nhận những bản tin hữu ích của chúng tôi!