Enter your email address below and subscribe to our newsletter

Dàn siêu xe Rolls-Royce hoành tráng trong lễ cưới tại Trung Quốc không chỉ là biểu tượng của sự xa hoa mà còn khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Hãy cùng khám phá trào lưu rước dâu bằng xe Rolls-Royce. Điểm mặt những biển số VIP độc đáo và bóc giá những chiếc xe sang trọng này.

Trào lưu rước dâu bằng dàn Rolls-Royce tại Trung Quốc

Trong những năm gần đây, Trung Quốc đã chứng kiến một trào lưu mới: rước dâu bằng dàn xe Rolls-Royce. Sự xa hoa này không chỉ là biểu tượng của sự đẳng cấp mà còn thể hiện sự thịnh vượng và quyền lực. 

Một ví dụ điển hình là đám cưới của một “ông trùm” ngành than tại Bắc Thiểm Tây. Nơi đoàn xe rước dâu gồm toàn những chiếc Rolls-Royce lộng lẫy đã làm dư luận xôn xao. Dàn siêu xe Rolls Royce này gồm 15 chiếc với tổng giá trị trên 150 tỷ đồng.

Trào lưu rước dâu bằng dàn xe Rolls Royce “hot" tại Trung Quốc
Trào lưu rước dâu bằng dàn xe Rolls Royce “hot” tại Trung Quốc

Đặc biệt, tại Tp Gia Hưng, Chiết Giang, một đám cưới khác đã thu hút sự chú ý của công chúng. Với đoàn xe rước dâu gồm một chiếc Rolls-Royce Phantom dài 9 mét, cùng với 30 chiếc Rolls-Royce khác. Đây là minh chứng cho xu hướng sử dụng xe sang trong các lễ cưới lớn tại Trung Quốc.

Rước dâu bằng Rolls Royce khẳng định đẳng cấp và phong cách riêng của những người giàu.
Rước dâu bằng Rolls Royce khẳng định đẳng cấp và phong cách riêng của những người giàu.

Ôn Châu, một đám cưới tổ chức tại khách sạn The Westin nổi tiếng cũng gây ấn tượng mạnh mẽ. Dàn Rolls-Royce tiến vào khu vực tổ chức. Tạo nên một khung cảnh hoành tráng và sang trọng, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Điểm mặt một số Rolls-Royce biển VIP xuất hiện trong các đám cưới

Không chỉ số lượng xe Rolls-Royce là điểm nhấn, mà những biển số VIP cũng là một phần quan trọng. Chẳng hạn, chiếc Rolls-Royce Phantom với biển số S6809, Ghost EF666, hay C666Y đã xuất hiện trong đám cưới của “ông trùm” ngành than tại Bắc Thiểm Tây. Tại Ôn Châu, những biển số như 55555, 88788, 89900, 38883,… cũng thu hút sự chú ý. Những biển số này không chỉ thể hiện đẳng cấp mà còn mang ý nghĩa phong thủy, thu hút tài lộc và may mắn.

Biển số xe Rolls Royce đẹp MZ999 trong đám cưới tại Ôn Châu
Biển số xe Rolls Royce đẹp MZ999 trong đám cưới tại Ôn Châu

Bóc giá dàn Rolls-Royce rước dâu

Giá trị của mỗi chiếc Rolls-Royce trong các đám cưới cũng là một đề tài thu hút sự quan tâm. Trên thị trường, giá một chiếc Rolls-Royce Phantom vào khoảng 50 tỷ VNĐ. Các dòng xe Rolls-Royce Ghost khoảng 35 tỷ. Và các phiên bản đặc biệt như Ghost EWB hay Ghost Black Badge có giá từ 40 đến 41 tỷ VNĐ. 

Chú rể sử dụng phiên bản Rolls-Royce hơn 50 tỷ rước dâu
Chú rể sử dụng phiên bản Rolls-Royce hơn 50 tỷ rước dâu

Thêm vào đó, ở Trung Quốc, giá của các biển số đẹp thậm chí còn cao hơn giá xe. Các biển số VIP như đã đề cập có thể đạt giá trị vài triệu nhân dân tệ.

Biển số đẹp tại Trung Quốc có giá cao gấp vài lần chiếc xe trong sàn đấu giá biển
Biển số đẹp tại Trung Quốc có giá cao gấp vài lần chiếc xe trong sàn đấu giá biển

Dàn Rolls-Royce trong các đám cưới Trung Quốc là biểu tượng của sự thịnh vượng và quyền lực. Sự kết hợp giữa xe sang và biển số VIP đã tạo nên một trào lưu mới. Khẳng định đẳng cấp và phong cách riêng của những người giàu có và nổi tiếng.

Hãy theo dõi trang so1vietnam.net để cập nhật thông tin mới nhất về biển và sim số. Địa chỉ tin cậy mang đến những thông tin hữu ích và chính xác nhất.

Chia sẻ tới bạn bè và gia đình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hãy đăng ký để nhận những bản tin hữu ích của chúng tôi!